Chính sách vận chuyển, giao nhận của Vinagoal

– Sau khi tiếp nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ khẩn trương xử lý để giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Đối với những Khách hàng mua hàng lần đầu tại vinagoal.vn, chúng tôi sẽ liên lạc trước để xác nhận tính xác thực của đơn hàng.

– Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện đơn hàng. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

– Chúng tôi có chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. Các phương thức giao hàng

Sơn Vinagoal (vinagoal.vn) áp dụng 02 phương thức giao hàng:

– Khách hàng mua trực tiếp hàng tại các Đại lý bán Sơn Vinagoal;

– Khách hàng đặt đơn hàng theo hệ thống đặt hàng của vinagoal.vn, công ty sẽ vận chuyển và giao hàng đến địa điểm thỏa thuận trước.

2. Chi phí và thời gian vận chuyển

2.1. Phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển sẽ tùy thuộc vào vị trí địa lý của địa chỉ mà bạn nhận hàng, được tính căn cứ vào bảng giá cước hiện hành của các đơn vị vận chuyển liên kết.

– Hiện nay, chúng tôi đang có chính sách hỗ trợ các khách hàng ở ngoại Thành Phố Hà Nội, miễn phí vận chuyển 100km đầu tiên đối với các đơn hàng trên 25 triệu. (chương trình sẽ kết thúc khi chúng tôi có thông báo mới).

– Với những đơn hàng với số lượng nhỏ công ty sẽ hỗ trợ giao hàng đến bến xe khách (hoặc địa điểm đậu xe chở hàng của quý khách), sau đó xe khách sẽ chở hàng đến cho khách hàng, phí xe khách sẽ do khách hàng thanh toán với nhà xe.

2.2. Thời gian giao hàng

– Thời gian giao hàng phụ thuộc vào địa điểm giao hàng thực tế, chúng tôi sẽ thông báo và thống nhất thời gian trước khi giao hàng.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong vấn đề giao hàng hay cung ứng dịch vụ bảo hành, bảo trì, bộ phận CSKH sẽ tìm cách liên hệ và thông báo trước cho người nhận hàng ít nhất 24h.

3. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển với hàng hóa vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc được chấp nhận và xem như hoàn thành, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, bạn khách hàng chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển của vinagoal.vn cam kết luôn đóng kèm trong mỗi gói hàng: Hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc quyền phân phối hợp pháp của Công ty.

Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên giao hàng có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

5. Hỗ Trợ Khách Hàng

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 098 204 2088. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.

Chúng tôi hy vọng rằng chính sách vận chuyển của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.